Þriðjudagurinn 5.júlí 2011

Jæja halló allir vinir mínir hér sem lesa þetta, það er ekkert smá langt síðan ég bloggaði seinast :o :o þannig að ég ætla að blogga aðeins hérna núna, semsagt það er búið að vera æðislegt veðrið hérna í Noregi, það var 31° hiti hér í gær, ekkert smá heitt, svo var rigning í dag smá, en svo bara eftir 6 daga, þá er ég að fara til Íslands, og mér hlakkar ekkert smá til að knúsa alla ættingja mína og svona:), er að hugsa um að fara kvöldgöngutúr þegar að ég er búin að borða kvöldverðinn hérna, já klukkan er semsagt hérna 19:03 :), ég blogga aftur seinna, hafið það rosalega gott (: kv.Sæunn:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband