Hæ Hæ

Hæ hæ hef ekkert bloggað neitt lengi ætla að blogga aðeins núna þar sem að ég hef ekkert nent að blogga en þetta er í fyrsta skiptið mitt sem að ég kann að blogga en mér finnst bara gaman að vera með svona blogg síðu ég er svo líka með aðrar síður en reyni að nota þessa sem mest en meira kemur seinna Sæunn is out:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Sæunn mínef ég væri þú myndi ég nú taka þennan Emil út hjá þér sem tengil, þessi maður er barnaperri og er búinn að fara fyrir dóm tvisvar fyrri nauðgun og er bannaður á ýmsum spjöllum þegar hann var að áreita ungar stelpur.

Bara vinsamleg ábending kv Linda.

Linda Björk (systir Evu) (IP-tala skráð) 24.6.2007 kl. 13:39

2 Smámynd: Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir

sæunn ekki hlusta á þetta rugl um emil emil er æði

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir, 24.6.2007 kl. 15:45

3 Smámynd: Sæunn Veigarsdóttir

ég ætla ekki að eyða honum emili hann er bara algjör æðibiti fyrir hana immu vinkonu mína og linda ekki vera að baktala hann. hann er bara fínn strákur fyrir immu sína:)kveðja Sæunn eigandi síðunnar

Sæunn Veigarsdóttir, 25.6.2007 kl. 09:10

4 identicon

Hann var í fréttunum núna útaf þessu, en þú ræður þessu sjálf en ég bara veit að systir þín og mamma yrðu örrugglega ekkert ánægðar :/

Var bara reyna hjálpa þér að losna við hann.

Linda Björk (systir Evu) (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband